Goco Hospitality đã xây dựng lên đế chế wellness phủ sóng cả 4 châu lục với gần hơn 110 chi nhánh trên toàn cầu và chuỗi doanh thu lên đến 4,5 tỷ USD gần hơn 15 năm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Tại sao là wellness?
Năm 2009 Ingo Schweder (người có hơn 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục) đã thành lập tại Goco Hospitality.
Theo nhà sáng lập tập đoàn, chọn lĩnh vực wellness để phát triển do khách hàng ngày càng nâng cao cảm nhận thức về tầm quan trọng về sức khỏe và có lối sống lành mạnh, các khách sạn cần hiểu nhu cầu này và hành động phù hợp – nếu không sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.
Với nền kinh tế chăm sóc sức khỏe toàn cầu tăng trưởng 6,4% hàng năm trong giai đoạn 2015 – 2017, nhanh gần gấp đôi so với các nền kinh tế toàn cầu. Khách du lịch chăm sóc sức khỏe là thị trường rất hấp dẫn thay vì họ có xu hướng: tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn (thường là 3-7 ngày và đôi khi lên đến 21 ngày), trung thành (thường có 30-50% khách lặp lại) và ít bị ảnh bởi tính thời vụ
“Bảo chứng vàng” của phương pháp wellness chuẩn y khoa
Goco Hospitality là tập đoàn tiên phong trên thế giới vận hành và được thiết kế các dịch vụ sức khỏe trong các spa, khu nghỉ dưỡng và có các khoa tu dưỡng chăm sóc sức khỏe. Nếu các bệnh viện, trung tâm y tế đã tập trung chữa bệnh thì Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh tật qua các chuỗi dịch vụ toàn diện với liệu trình vô cùng độc đáo, được thiết kế riêng biệt.
Các dịch vụ này chỉ cần có mặt trong spa, khu nghỉ dưỡng hạng với những người tìm kiếm những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đích thực cá nhân hóa các phương pháp bền vững và chuẩn y khoa với chất liệu vô cùng tuyệt hảo.
Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới và hệ thống công nghệ hiện đại cùng với tư duy tiên phong trong ngành wellness, Goco Hospitality đã tạo nên sự đổi mới và các chuẩn mực ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu đã đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh thu và đã phát triển bền vững cho các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang hợp tác.
Ông Sandeep Walia, Giám đốc điều hành khách sạn Marriott tại Trung Đông cho biết sự chuyên nghiệp của Goco đã giúp cho Marriott tạo ra các phiên bản spa chất lượng. “Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco là những đối tác tin cậy không chỉ vậy còn có sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản ngay từ đầu”
Khẳng định được vai trò dẫn dắt ngành wellness toàn cầu
Goco Hospitality đã xây dựng hệ thống wellness hùng hậu hơn 15 năm phát triển đã phủ sóng 4 châu lục với chuỗi thương hiệu danh tiếng gồm Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và gần đây nhất là Goco Spa. Theo thống kê các thương hiệu có doanh thu lên đến 4,5 tỷ USD đã gần 110 chi nhánh toàn cầu.
Bằng năng lực xuất sắc thương hiệu đã được vinh doanh tại 40 giải thưởng danh giá như giải thưởng của nhà phát triển Soa tốt nhất toàn cầu năm 2020, Spa khách sạn tốt nhất thế giới (năm 2017-2019-2020 dành cho spa Ajman), spa tốt nhất – sang trọng nhất Hy Lạp – UAE – Ý – Nhật Bản – Thái Lan, quản lý spa xuất sắc nhất, spa tốt nhất – sang trọng nhất, spa resort ở châu Âu, thiết kế spa tốt nhất ở Ả Rập,…
Trong số đó các khu vực wellness resort luxury lừng danh thế giới không thể thiếu chuỗi dự án do Goco Hospitality vận hành như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp),…
Trong bối cảnh của đại dịch lỗi sông tại wellness và wellness travel đã chính thức bùng nổ trên toàn cầu. Giữa hàng trăm dự án BĐS nghỉ dưỡng, việc hợp tác với nhiều thương hiệu lừng danh đã nằm trong các ngành wellness như Goco Hospitality là chiến lược “đứng trên vai của người khổng lồ” đầy thông minh của chủ đầu tư Việt.
Tuy nhiên không dễ để hợp tác với các thương hiệu này do sự đòi hỏi khắt khe về quy mô, thiết kế, năng lực với chủ đầu tư với sự tương đồng trong khí hậu bản địa đã hướng tới có lợi cho sức khỏe.
Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam chính thức hợp tác cùng Goco Spa – thương hiệu thuộc Goco Hospitality đã đưa Charm Resort Hồ Tràm đã trở thành những biểu tượng của ngành wellness resort Việt đã đưa ra các ngành dịch vụ mới mẻ này sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế.
Theo chủ đầu tư, nếu vượt qua hàng trăm tiêu chí khắt khe từ các đối tác, Charm Resort Hồ Tràm đã nhận được sự đồng hành từ Goco Hospitality do lợi thế trên đường bờ biển dài với 4km với quy mô 50ha, đã phát triển theo mô hình “all-in-one” đa tiện ích với cùng số đầu tư 2 tỷ USD.
Bên cạnh đó, khí hậu của Hồ Tràm đang được đánh giá rất thích hợp cho giới thượng lưu Việt hồi phục chăm sóc sức khỏe do bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, không khí sạch, có suối nước nóng thuộc top lớn nhất cả nước, thiên nhiên hoang sơ với các vùng kinh tế lớn nhất Việt Nam chỉ gần 2 giờ di chuyển.