Charm Resort Hồ Tràm có diện tích với 40 ha và 3km với đường bờ biển không có đá ngầm, đã trở thành một trong những tổ hợp có với quy mô lớn ở phía Nam, ôm trọn vịnh biển CNN đã bình chọn đẹp và hoang sơ bậc nhất thế giới.
Chiến lược kiến tạo biểu tượng tại Charm Resort Hồ Tràm
Hồ Tràm đã được quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại phía Nam. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt so với các điểm truyền thông khi toàn bộ dải mặt tiền biển kéo dài 32km đều tập trung ở resort, tổ hợp, và khu du lịch 4-6 sao.

Charm Resort Hồ Tràm đã đưa dự án đã trở thành một trong những tổ hợp quy mô lớn
Để tìm kiếm nhà nghỉ, khách sạn bình dân tại đây gần như rất khó do hướng trực diện đến dòng khách hàng trung, thượng lưu. Quỹ đất hữu hạn biến đường bờ biển thành “tấc đất tấc vàng”. Do đó các dự án đều ở quy mô nhỏ và vừa, chỉ cao một phần nhỏ diện tích ở biển, kéo dài vào sâu bên trong không thể tiếp gián trực diện ở biển.
Với diện tích là 40ha được bao bọc bởi 3km với đường bờ biển, chủ đầu tư Charm Resort Hồ Tràm đã đưa dự án đã trở thành một trong những tổ hợp quy mô lớn có bãi biển trải dài tại Hồ Tràm, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền toàn khu vực.
Điều thú vị là cấu trúc địa hình của dự án có khá đặc biệt khi diện tích bờ biển chiếm khá chủ yếu và chiều sâu khá ngắn. Điều này đã giúp toàn bộ các hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng đến biệt thự của toàn tổ hợp đều đã ôm trọn vịnh biển được CNN bình chọn là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất.
Chưa kể đây là những vùng biển không có đá ngầm, bãi cát thích hợp để triển khai tất cả các hoạt động du lịch trên bờ, dưới nước. Mặt khác, quy mô được mở rộng là cách để Charm Group đã nâng tầm mô hình “all-in-one” lên tầm cao với đa dạng các tiện ích và loại hình dịch khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn và phục vụ trọn vẹn nhiều hơn du khách.

Charm Group cho biết mỗi phân kỳ đang được triển khai sẽ gắn liền với biểu tượng nghỉ dưỡng
Charm Group cho biết mỗi phân kỳ đang được triển khai sẽ gắn liền với biểu tượng nghỉ dưỡng. Đơn cử như phân kỳ đầu tiên đã được định trở thành biểu tượng wellness resort là nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Việt Nam.
Trung tâm wellness center có 9 phân khu xa hoa cùng với hàng ngàn liệu trình với trị liệu cao cấp làm điểm nhấn, do tập đoàn Goco Hospitality làm danh tiếng thế giới trong ngành wellness đã vận hành.
Khẳng định chất lượng wellness resort
Để bảo chứng cho chất lượng dự án, Charm Group đã hợp tác cùng Coteccons để thi công nhiều hạng mục quan trọng tại phân kỳ đầu tiên ở BWP Charm Resort Hồ Tràm.
Được viết đến là tổng thầu uy tín tại Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để xây dựng, Coteccons sẽ được tập trung nhiều nguồn lực để tối ưu để hoàn thành khu Charm Resort Hồ Tràm đúng theo tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất mà mang đến những không gian sống vượt trội với sự khác biệt theo đúng cam kết.
Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí trị liệu sức khỏe 5 sao với quy mô 40ha, đã ôm trọn 3km nguyên sơ của bãi biển Hồ Tràm. Đại diện chủ đầu tư cho biết sẽ mang đến hệ tiện ích “All in one”, đã đáp ứng với nhu cầu với xu hướng sống “wellness” của du khách ở trong và ngoài nước (tổ hợp trị liệu sức khỏe 5.000 m2, có những phố thương mại chỉ cách 1km, khu mua sắm chỉ cách nhà 20.000 m2 với trung tâm của sự kiện quốc tế với hồ bơi đáy kính trên không và trung tâm thể thao biển…).

Charm Group đã hợp tác cùng Coteccons
Tổng Giám đốc Charm Group, bà Liêu Thị Phượng đã chia sẻ sự khác biệt của những công trình đơn thuần với mô hình nghỉ dưỡng với villa thấp tầng xen kẽ với các tòa căn hộ cao tầng nằm dọc bờ biển khí hậu nhiệt đới yêu cầu rất cao về kỹ thuật xây dựng, độ bền để đảm bảo vận hành, 10 năm, hay 20 năm có nhiều dự án vẫn phải giữ nguyên giá trị với tổ hợp sang trọng và đẳng cấp.
Do đó việc nhà thầu uy tín đã làm cho Charm Group đảm bảo được sự phát triển bền vững cho Charm Resort Hồ Tràm song song với các thương hiệu đang được vận hành danh tiếng như Goco Hospitality – tập đoàn wellness resort lớn nhất thế giới có hơn 100 chi nhánh tại quốc gia hay Best Western – top 10 là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Như vậy động thái mạnh tay đầu tư chất lượng sản phẩm, Charm Group không chỉ khẳng định được năng lực với tài chính mà còn đẩy nhanh quyết tâm tạo ra những biểu tượng đẳng cấp với quy mô hoành tráng. Nơi đây đã có đủ nội lực để thu hút và đáp ứng đa dạng của khách hàng, cùng với Hồ Tràm đã viết lên bản đồ du lịch thế giới với câu chuyện đang dần phát triển.