Bên cạnh có sự hợp tác thương hiệu quốc tế, Charm Group đã chính thức chọn Coteccons tổng thầu xây dựng uy tín hàng đầu khi ở Việt Nam để thi công và đảm bảo chất lượng bền vững cho phân kỳ đầu tiên của BWP Charm Resort Hồ Tràm.
Tại BWP Charm Resort Hồ Tràm, nhà thầu Coteccons – bảo chứng “vàng” cho chất lượng xây dựng

BWP Charm Resort Hồ Tràm
Trên thị trường bất động sản (BĐS), nhà thầu đã xây dựng lên một trong những yếu tố quan trọng đã góp phần tạo nên những sản phẩm bền vững, và được nâng cao lên những giá trị thương hiệu đã hậu vận hành. Sau khi đánh giá nhiều tiêu chí, Charm Group đã chính thức hợp tác cũng Coteccons để thi công nhiều hạng mục rất quan trọng tại phân kỳ đầu tiên BWP Charm Resort Hồ Tràm.
Coteccons được biết là tổng thầu số 1 ở Việt Nam nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, đã tham gia phát triển hàng ngàn công trình trên khắp hết cả nước. Nhiều dự án đòi hỏi độ khó cao được các tập đoàn thực vô cùng chỉnh chu và được nhận nhiều đánh giá tốt từ trong nước cũng như quốc tế và đơn cử hơn như tòa nhà cao nhất ở Việt Nam Landmark 81.
Với độ uy tín và năng lực được chứng minh qua hàng loạt các dự án có quy mô lớn, Coteccons sẽ tập trung tất cả vào nguồn lực để tối ưu đến khi hoàn thành khu Charm Resort Hồ Tràm đúng với tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất, mang đến những không gian sống vượt trội và khác biệt theo đúng cam kết.
Tổng Giám đốc Charm Group, bà Liêu Thị Phượng cho biết, khác với những công trình dân dụng đơn thuần, mô hình tổ hợp với nghỉ dưỡng như villa thấp tầng được xen kẽ qua các qua các tòa căn hộ cao tầng nằm dọc theo đường bờ biển khí hậu nhiệt đới yêu cầu rất cao về kỹ thuật xây dựng, độ bền để đảm bảo vận hành, 10 năm hay 20 năm và hơn thế nữa các dự án sẽ vẫn giữ nguyên giá trị của một tổ hợp của sang trọng, đẳng cấp.
Do đó, việc mà chọn nhà thầu danh tiếng để cho Charm Group đảm bảo cho sự phát triển bền vững cho tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm, song với các thương hiệu vận hành với danh tiếng như Goco Hospitality là tập đoàn wellness resort lớn nhất thế giới với chi nhánh có hơn 100 quốc gia hay Best Western – top 10 thương hiệu ở trên khách sạn lớn nhất thế giới.
Mở rộng quy mô, tăng tốc cho các chiến lược kiến tạo biểu tượng

Tập đoàn Charm Group đã chính thức hé lộ thu mua thêm nhiều quỹ đất ở mặt tiền biển và đã sáp nhập vào Charm Resort Hồ Tràm
Mới đây, tập đoàn Charm Group đã chính thức hé lộ thu mua thêm nhiều quỹ đất ở mặt tiền biển và đã sáp nhập vào Charm Resort Hồ Tràm, nâng cao hơn tổng quy mô ban đầu 40ha đến 50ha. Đồng thời mặt tiền cửa biển được mở rộng từ 3km đến 4km.
Hồ Tràm đã được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất ở phía Nam. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt so với các điểm đến truyền thông toàn bộ trải dài 32km mặt biển đều tập trung vào resort, tổ hợp, khu du lịch 4-6 sao.
Để tìm kiếm nhà nghỉ, với khách sạn bình dân tại đây gần như khó khăn đo hướng trực diện đến dòng khách trung và thượng lưu. Quỹ đất hữu hạn biến đường bờ biển tại đây “tấc đất tấc vàng”. Do đó với đa số các dự án với đều dưới hơn 10 ha, chỉ có một phần nhỏ diện tích trên mặt biển, kéo dài vào chiều sâu trong hoặc không giáp trực diện ở biển.
Trong khi đó, Charm Resort Hồ Tràm cùng với việc mở rộng diện tích lên đến 50 ha đã trở thành một trong những tổ hợp với quy mô bậc nhất đồng thời còn là tổ hợp có bãi biển dài nhất ở Hồ Tràm, với chiếm tới 13% với quỹ đất với mặt tiền toàn khu vực. Điều thú vị nhất có bãi biển dài ở diện tích bờ biển chiếm chủ yếu và chiều sâu khá ngắn.
Điều thú vị là cấu trúc địa hình với dự án khá đặt biệt khi diện tích bờ biển chiếm chủ yếu và chiều sâu khá ngắn. Điều này đã giúp toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng với những căn biệt thự biển với toàn bộ tổ hợp đều ôm trọn vịnh biển được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.
Chưa kể đến ở vùng biển này không có đá ngầm, bãi cát thoải thích triển khai tất cả hoạt động du lịch trên bờ, dưới nước. Mặt khác khi mở rộng ra quy mô để cách Charm Group nâng tâm mô hình “all-in-one”lên tầm cao mới với đa dạng tiện ích với nhiều loại
dịch vụ khác với nhau nhằm để đáp ứng tốt hơn và phục vụ một cách trọn vẹn hơn để có nhiều du khách đến hơn nữa.
Trong khi đó Charm Group cho biết mỗi phân kỳ điều triển khai và sẽ gắn liền với một biểu tượng nghỉ dưỡng. Đơn cử như phân kỳ đầu tiên được trở thành biểu tượng wellness resort là để chăm sóc, với trị liệu sức khỏe theo các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Việt Nam.
Với điểm nhấn là trung tâm wellness center với 9 phân khu xa hoa cùng với hàn ngàn liệu trình trị liệu cao cấp, với trung tâm trị liệu đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn Goco Hospitality với doanh tiếng thế giới trong ngành wellness đã vận hành.

Trung tâm wellness center với 9 phân khu xa hoa cùng với hàn ngàn liệu trình trị liệu cao cấp
Như vậy, động thái mở rộng quỹ đất đã mạnh tay đầu tư chất lượng sản phẩm, Charm Group đã không chỉ khẳng định với năng lực tài chính mà còn đẩy nhanh quyết tâm và tạo nên những biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp và quy mô hoành tráng.
Nơi đây có đủ nội lực để thu hút và đáp ứng đa dạng hàng ngàn liệu trình trị liệu cao cấp và là trung tâm trị liệu hàng đầu tại Việt Nam do Tập đoàn Goco Hospitality với danh tiếng thế giới trong ngành wellness vận hành.
Như vậy với động thái mở rộng quỹ đất, đã mạnh tay đầu tư chất lượng sản phẩm, Charm Group đã khổng khẳng định năng lực tài chính mà còn quyết tâm tạo ra những hiểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp và quy mô hoành tráng. Nơi đây có đủ nội lực để thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách cùng với Hồ Tràm đã viết lên tên bản đồ du lịch thế giới với những câu chuyện độc đáo trên mỗi chặng đường.