Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm đã bùng nổ trên thị trường dần trở thành biểu tượng của thiên đường nghỉ, trị liệu sức khỏe hàng đầu quốc tế khi Wellness investment (đầu tư sức khỏe) được nâng lên tầm cao mới thông qua các chỉ số vàng ấn tượng.
Tạo ra kỷ nguyên Wellness resort mang tầm quốc tế tại Charm Resort Hồ Tràm
Charm Resort Hồ Tràm (với quy mô 50 ha) do Charm Group phát triển trên cung đường biển Hồ Tràm – Bình Châu. Phân kỳ đầu tiên – Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm, Charm Group dành tới 7,2 ha để kiếm tạo tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe với đẳng cấp quốc tế và quy mô bậc nhất Việt Nam.
Không những đã góp phần kiến tạo kỷ nguyên Wellness resort theo tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, BWP Charm Resort Hồ Tràm còn là nơi hội tụ nhiều giá trị độc đáo.
Bên cạnh việc tận hưởng với những liệu trình vô cùng chuyên sâu cùng với tiện ích đặc quyền trong nội khu với 7,2 ha, chủ nhân của BWP đã được tận hưởng hệ sinh thái tiện. Có tuyến phố thương mại giải trí 1km, khu mua sắm trong nhà rộng 20.000m2, trung tâm sự kiện quốc tế, hồ bơi đáy kính trên không, với trung tâm thể thao biển, du thuyền 5 sao sang trọng cùng với hàng loạt những tiện ích thượng lưu khác,…
Bảo chứng vàng từ 2 thương hiệu danh tiếng toàn cầu
BWP Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp hiếm hoi có sự hiện diện hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Trong đó phải kể đến sự hợp tác cũng Best Western Premier là một những khách sạn nằm trong top 10 tập đoàn lớn nhất thế giới để quản lý vận hành hơn 1.086 căn hộ ở biển và có 90 căn villa đã nhịp nhàng phát triển bền vững đã đưa cho dự án nguồn trợ lực vững chắc tại BWP Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng đã trở thành đối tượng vô cùng mới mẻ mà trở thành biểu tượng chuẩn mực trong lãnh địa BĐS wellness.
Lần đầu tiên tại Việt Nam đã nhận nhiều sự hợp tác cùng với các thương hiệu GOCO Hospitality – tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới với hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Đã làm nên tên tuổi “bảo chứng vàng” cho các resort trứ danh như GOCO Spa Ajman (UAE), GOCO Spa Daios Cove (Hy Lạp)… dành cho giới thượng lưu và hoàng gia ở mức độ cực kỳ xa xỉ. GOCO Hospitality đã góp phần trong trung tâm trị liệu Wellness Center đã khẳng định vị thế dẫn đầu, biểu tượng dẫn dắt ngành chăm sóc sức khỏe vượt trội và vươn lên tầm quốc tế.
Với chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% cho khách hàng
Theo như báo cáo của Savills Hotels, Hồ Tràm đã đứng đầu về tỷ lệ lấp đầy phòng tại các khách sạn, resort đã loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% với công suất thuê vào cuối tuần. Vào các dịp lễ tết hay cuối tuần, giá của các phòng tiêu chuẩn 5 sao hướng ra các bờ biển có diện tích 30-40 m² với mức giá 8-10 triệu/đêm và những ngày khác trong tuần khoảng 3-5 triệu đồng. Với mức giá đang tăng lên khoảng 30-50% so với các giá phòng tương đương tại Nha Trang, Đà Nẵng. Những điều này đã cho thấy những giá trị với lợi nhuận hấp dẫn từ những khai thác lưu trú và kinh doanh với các bài toán thực đã được kiểm định
Tập đoàn Charm Group đã cam kết chia sẻ lợi nhuận lên tới 90-10% (trong đó 90% đã dành cho những khách hàng với 10% dành cho CĐT) bao gồm cả dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và dịch vụ wellness center. Đây không những là mức lợi nhuận cao nhất và đa dạng nhất trên thị trường. Với năng lực quản lý, vận hành đầy kinh nghiệm và hệ thống khách hàng trải dài toàn cầu của Best Western, dự án Charm Resort Hồ Tràm sẽ lộ ra với quá trình phát triển vững chắc và có dòng khách hàng tăng trưởng đều hằng năm.
BWP Charm Resort Hồ Tràm có những lợi thế vàng trong việc đảm bảo các nhà đầu tư bền vững cho khách hàng khi đã có wellness center đẳng cấp và xa hoa do GOCO Hospitality quản lý và vận hành. Năm 2019 có dữ liệu từ HotStats doanh thu khách sạn đã có sự đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn có giá trị và hiệu quả khai thác cao hơn các bất động sản thông thường.
Đặc biệt hơn nữa, tại BWP Charm Resort Hồ Tràm đã đạt lợi nhuận toàn khu sẽ được áp dụng dựa trên diện tích căn hộ mà không phân biệt các vị trí hay view hướng, đảm bảo tính công bằng trong việc phân chia lợi nhuận.
Với chính sách tặng 30 điểm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống Charm Group sẽ một lần nữa cho thấy sự tối ưu trong quản lý vận hành và khai thác dịch vụ lưu trú với những căn hộ gần như đã được lấp đầy. Từ đó mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Các chuyên gia cũng cho thấy hướng đi của Charm Group rất độc đáo và huyết tâm khi đã kết hợp với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới làm cho các bật ưu thế chỉ có ở wellness.
Đặc biệt hơn việc nhanh nhạy đã bặt thêm xu hướng Wellness investment trong việc khai thác đầu tư chính là việc nắm giữ chìa khóa giúp cho Charm Resort Hồ Tràm nâng cao sức mạnh cạnh tranh và trị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng.