Ở Việt Nam đã trở thành du lịch đang bước vào thời kỳ “thay áo mới”, và các hình thái BĐS nghỉ dưỡng đã gắn liền với những du lịch đã xuất hiện và nhanh chóng và bắt nhịp với thị trường và từ đó đã làm cho thay đổi xu hướng lựa các sản phẩm để đầu từ. Và Charm Resort Hồ Tràm đã trở thành xu hướng cho nhà đầu tư cho BĐS nghỉ dưỡng.
Theo đó bài toán này đã cam kết lợi nhuận với chia sẻ lợi nhuận và chia sẻ các lợi nhuận cũng như luôn được quan tâm đến và căn nhắc. Bởi đứng trước sự biến động của thị trường, nhà đầu tư đã tính ra những tài chính dài hạn với nhiều điều phối dòng tiền vô cùng nhạy bén và có sự nhạy bén hơn nhiều. Yếu tố bền vững luôn được đặt lên trong nhiều thương vụ và tích lũy tài sản.
Vậy đâu là bài toán đầu tư BĐS nghỉ dưỡng và Charm Resort Hồ Tràm
Vào năm 2014 ở Việt đã dần xuất hiện khái niệm BĐS nghỉ dưỡng, đạt tới đỉnh trong giai đoạn 2016 – 2018 và cuối năm 2019 đã thoái trào. Đặc điểm chung với các giai đoạn này là những các đầu tư chạy đua cam kết với lợi nhuận cao với mức độ khó kiểm soát, dao động từ 8 – 12%/năm và cao hơn hoặc tương đương với lãi suất cho vay ngân hàng và gấp đôi lãi tiết kiệm.
Và việc đã đưa ra các bài toán tài chính quá cao đã nhằm thu hút khách hàng và lơ các công tác quản lý vận hành và trở thành nhiều dự án đi vào các hoạt động vô cùng hiệu quả với việc gây khó khăn trong việc chi trả theo cam kết với những nhịp chững vô cùng đáng tiếc.
Ở trong giai đoạn 2020 – 2021 thị trường đã bị ảnh hưởng bởi Covid-19, tuy nhiên đây có những quãng nghỉ để các chủ đầu tư vận động điều chỉnh tạo ra hình thái BĐS nghỉ dưỡng vào thế hệ mới vào những năm cuối 2021 và những đầu năm 2022 có những sự khác biệt rõ rệt.
Theo đó, các chủ đầu tư đã cam kết nằm trong kiểm soát với dao động 5-6,5%/năm. Đồng thời, đã đẩy mạnh lên các chính sách cao nhất lên đến 90% (khách hàng) -10%(đơn vị quản lý). Mặt khác, thị trường đã ghi nhận làn sóng thương hiệu ngoại xâm đã chiếm lấy thị phần quản lý vận hàng làm cơ sở vững chắc cho các bài toán đã thu hút”.
Thị trường càng phát triển mạnh mẽ sẽ gắn liền với nhiều khu vực có tính năng “second home” nhưng ở các vùng biển và vùng khí hậu ôn hòa hay là những nơi thiên nhiên sẽ được vẻ vang hoang sơ nguyên vẹn.
Charm Group đã tạo ra dấu ấn tiên phong trong thời kỳ mới
Charm Resort Hồ Tràm do Charm Group phát triển với phân kỳ đầu tiên – BW Premier Collection By Best Western, Charm Group đã vận hành đến 7,2 ha vào để kiến tạo khu nghỉ dưỡng và các trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc với quy mô nổi bậc nhất Việt Nam. Không chỉ tiên phong kiến tạo ra những kỷ nguyên Wellness Resort Hồ Tràm còn có những tài sản truyền đời gianh giá trong các giới thượng lưu.
Charm Resort Hồ Tràm đã đưa ra những cam kết lợi nhuận ở mức thực tế với 6,5%/năm cho căn hộ ở biển và Villa đã có trong 2 năm. Đặc biệt có chứng nhận thư bảo lãnh từ các ngân hàng Nam Á – đây là những khoản cam kết chắc chắn với giũa ba khách hàng,ngân hàng và chủ đầu tư.
Phó TGĐ Ngân Hàng Nam Á ông Hà Huy Cường chia sẻ: “ Giữa các hạng mục tín dụng đã được thắt chặt, Ngân Hàng Nam Á đã cam kết rằng khách hàng và tạo nhiều sản phẩm tài chính cũng như các chính sách đã đối lập tối ưu và để giúp khách hàng giải quyết được những giải pháp tài chính và nhằm có những sản phẩm phù hợp tại Charm Resort Hồ Tràm”.
Bên cạnh đó các chủ đầu tư đẩy mức chia sẻ lợi nhuận tối đa đã bậc cao lên thị trường với mức lên đến 90% (cho khách hàng):10% cho các đơn vị vận hành cùng các mảng khai thác dịch vụ lưu trú, dịch vụ, wellness, và thương mại có những việc phân chia các lợi nhuận sản phẩm trên các diện tích các căn hộ và nhằm đảm bảo tính công bằng cho các nhà đầu tư. Việc đưa ra các cam kết lợi nhuận này đã trở thành những tính toán rất kỹ và đã không tạo ra những áp lực về tài chính và đã tối ưu các dòng tiền của khách hàng.
Vận hành cùng với các thương hiệu hàng đầu thế giới và bảo chứng vàng cho các chủ đầu tư
BW Premier Collection By Best Western có lợi trong việc đảm bảo các khoản đầu tư bền đầu tư các khoản bền vững cho khách hàng khi Best Western Hotels & Resorts đã nằm trong top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với quản lý vận hành. GOCO Hospitality – “bảo chứng vàng” đã làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như GOCO Spa Ajman (UAE), GOCO Spa Daios Cove( Hy Lạp)… chuyên dành cho các giới thượng lưu và hoàng gia cực kỳ xa xỉ quản lý và đã vận hành wellness center với 9 phân khu trị liệu cực kỳ xa hoa và có những đẳng cấp quốc tế. Theo như dữ liệu từ HotStats trong năm 2019 với doanh thu khách sạn với chăm sóc sức khỏe với mức độ trung bình cao 43%. Do vậy, bên BĐS nằm trong các tổ hợp trị liệu và có chăm sóc sức khỏe luôn có những giá trị và hiệu quả cao và các BĐS thông thường.
Charm Group đã hé lộ rót vào 2 ty USD trong Charm Resort Hồ Tràm đã kiến tạo những biểu tượng nghỉ dưỡng – giải trí – với trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế theo các mô hình “all-in-one” vô cùng thời thượng, đồng thời nâng cao lên những tổ hợp 50 ha với 4km trên mặt tiền biển. Với sự đầu tư bài bản và vô cùng chỉn chu với tổ hợp không những được kỳ vọng sẽ điểm đến đã được ưu tiên với giới trong và ngoài nước.