Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm đang được bùng nổ trên thị trường và đã đang trở thành biểu tượng thiên đường nghỉ dưỡng với trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc tế. Nơi Wellness investment (đầu tư sức khỏe) được lên nâng lên tầm cao mới thông qua những chỉ số vàng đầy ấn tượng.
Tuyệt tác trị liệu sức khỏe với đẳng cấp quốc tế tại Charm Resort Hồ Tràm
Với tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 50 ha) do Charm Group phát triển trên gặp đường cung biển Hồ Tràm – Bình Châu. Phân kỳ đầu tiên – Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm, Charm Group dành tới 7,2 ha để kiến tạo ra tổ hợp nghỉ dưỡng với nhiều trị liệu sức khỏe với đẳng cấp quốc tế với quy mô bậc nhất ở Việt Nam. Không chỉ tiên phong kiến tạo kỷ nguyên Wellness resort theo những tiêu chuẩn quốc tế đã mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn “Thân – Tâm – Trí”, Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm còn là những tài sản triền đời danh giá với nhiều giá trị độc tôn.
Bên cạnh việc tận hưởng những liệu trình chuyên sâu cùng với những liệu trình chuyên sâu với tiện ích đặc quyền trong khu với 7,2 ha, chủ nhân của BWP đã còn được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” đầy xa hoa với đẳng cấp tại Charm Resort Hồ Tràm với các tuyến đường phố thương mại giải trí với 1km, có những khu mua sắm trong nhà rộng 20.000m2, trung tâm sự kiện quốc tế hồ bơi đáy kính trên không với tâm thể thao biển, du thuyền 5 sao xa xỉ, cùng hàng loạt với các tiện ích thượng lưu khác…
Bảo chứng vàng từ 2 thương hiệu danh tiếng toàn cầu
BWP Charm Resort Hồ Tràm với nhiều tổ hợp hiếm hoi với sự hiện diện hàng loạt các thương hiệu với danh tiếng toàn cầu. Trong đó phải kể đến sự hợp tác cùng với Best Western Premier nằm trong top 10 khách sạn thế giới để quản lý và đã vận hành hơn 1086 với căn hộ ở biển và 90 căn villa tạo ra nhịp phát triển bền vững với chiều sâu cho những dự án là trợ lực vững chắc đưa BWP Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng đã trở thành biểu tượng chuẩn mực trong lãnh địa BĐS wellness với nhiều mới mẻ ở Việt Nam.
Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự hợp tác cùng với các thương hiệu GOCO Hospitality tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới với hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Với sự góp mặt của GOCO Hospitality trong trung tâm trị liệu Wellness Center đã khẳng định vị thế dẫn đầu và trở thành biểu tượng dẫn dắt ngành chăm sóc sức khỏe nội địa vươn tầm thế giới.
Chính sách độc nhất đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư
Chủ nhân của căn hộ biển tại BWP Charm Resort Hồ Tràm đã được cam kết lợi nhuận tối thiểu là 6,5%/năm/3 năm với tương đương 19,5% có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á.
Chưa dừng lại ở đó, Charm Group cam kết nhiều lợi nhuận lên đến 90% – 10% (trong đó 90% đã dành cho khách hàng – 10% dành cho CĐT) bao gồm các dịch vụ lưu trú, dịch vụ F&B và dịch vụ wellness center. Đây gần như chỉ ở mức chia sẻ ở lợi nhuận cao nhất và đa dạng nhất ở thị trường, Thông qua các năng lực quản lý, vận hành đầy kinh nghiệm và các hệ thống khách hàng đã trải dài các toàn cầu của Best Western với nhiều dự án Charm Resort Hồ Tràm với nhiều lộ trình phát triển vững chắc và các dòng khách hàng điều tăng trưởng đều hàng năm.
BWP Charm Resort Hồ TRàm có nhiều lợi thế vàng trong việc đảm bảo khoản đầu tư bền vững cho khách hàng có khi wellness center đẳng cấp và xa hoa do GOCO Hospitality quản lý, vận hành. Theo dữ liệu từ HotStats với năm 2019 doanh khu khách sạn xó đa dạng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Do đó, BĐS thường nằm trong tổ hợp trị liệu và được chăm sóc sức khỏe và luôn có giá trị và hiệu quả khai thác cao hơn cả BĐS thông thường,
Đặc biệt hơn nữa, tại BWP Charm Resort Hồ Tràm với tỷ suất lợi nhuận toàn khu sẽ được diện tích căn mà không cần phân biệt vị trí hay view hướng, từ đó đảm bảo tính công bằng trong phân chia lợi nhuận.
Charm Group vô cùng kỹ lưỡng trong việc nghiên cứu tỷ suất lợi nhuận của dự án trong việc khai thác vận hành để đưa cam kết lợi nhuận cho nhà đầu tư. Với chính sách chỉ tặng 30 điểm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống Charm Group đã một lần nữa cho thấy sự tối ưu trong quản lý vận hành và khai thác dịch vụ lưu trú với nhiều căn hộ gần như được lấp đầy và tối đa với tối đa công suất các ngày còn lại trong năm. Từ đó mang đến những lợi nhuận vô cùng hấp cho nhà đầu tư.
Theo nhiều chuyên gia để có hướng đi độc đáo và đầy tâm huyết của Charm Group khi kết hợp với những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới làm bật thế đặc thù chỉ có ở ngành wellness với đặc biệt nhanh nhạy nắm bắt xu hướng wellness investment trong khai thác đầu tư chính là chìa khóa vững chắc giúp Charm Resort Hồ Tràm nâng cao thêm sức cạnh tranh trên thị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng với đi cùng giải pháp tối ưu nhằm tăng hiệu suất khai thác vận hành, đảm bảo khả năng sinh lời cho các chuỗi đầu lớn giữa thời wellness bùng nổ và dẫn đến thị trường du lịch toàn cầu.