Với bộ sưu tập Wellness Vilas của BWP Charm Resort Hồ Tràm có 6 phiên bản biệt thự hạng sang giới hạn đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu.
BWP Charm Resort Hồ Tràm (Hồ TRàm, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) được Charm Group giới thiệu gồm có 90 sản phẩm chia thành 6 loại villa. Dự án sở hữu vị thế thuận lợi đón nhận 4 yếu tố từ thiên nhiên xung quanh có những rừng nguyên sinh, biển Hồ TRàm, vườn thiên nhiên, suối nước tự nhiên

Tổng thể dự án BWP Charm Resort Hồ Tràm.
6 phiên bản Wellness Villas giới hạn tại BWP Charm Resort Hồ Tràm
Wellness villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm đã gây ra dấu ấn cá nhân với sự xa xỉ với 6 phiên bản biệt thự được “may do” theo nhu cầu của chủ nhân. Với nguồn cung hữu hạn 90 căn được xem là phiên bản giới hạn danh giá dành cho tầng lớp thượng lưu.
Bộ sưu tập giới hạn 9 căn beach villa nằm dọc bờ biển và ôm trọn khoảnh khắc bãi biển đẹp nhất tại Hồ TRàm. Cụm ocean villa có 5 căn với tầm nhìn trực diện ở biển, còn 6 căn ở island villa nằm dọc theo dòng sông nên thơ, với 10 căn river villa được ví những bức họa thủy mặc hòa mình vào dòng chảy êm đềm của những con suối ngay hiên nhà
Trong tổng dự án nguồn cung Wellness villas chiếm 66%, có 60 căn garden villa corner và garden villa được bao quanh bởi những cung đường cỏ ngập tràn, xóa nhòa khoảng cách bên trong và ngoài villa. Ngoại trừ beach villa có hồ bơi ngây bên thềm nhà thì có 5 bản còn lại đã phá vỡ bản thiết kế truyền thống khi đưa vào hồ bơi tầng 3, với thu trọn cảnh sắc thiên nhiên Hồ Tràm vào tầm mắt và mang đến những trải nghiệm xa xỉ và riêng tư ngắm hoàng hôn trên tầng thượng.
Thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu chuẩn quốc tế

BWP Charm Resort Hồ Tràm mang đến đa dạng trải nghiệm trong một bước chân với rừng và biển kề cận.
BĐS nghỉ dưỡng đã trở thành quen thuộc của giới thượng lưu của giới siêu giàu, thì BĐS hàng hiệu đang là một từ khá mới mẻ trong những tiêu chí định danh đi kèm với sự xa xỉ độc bản hay loạt những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe nhằm tôn vinh vị thế của chủ nhân. Theo báo cáo mới của Knight Frank, Việt Nam đã có sự gia tăng đáng kể của tầng lớp siêu giàu. Do vậy dù chỉ mới xuất hiện, mà BĐS hàng hiệu đã nhanh chóng săn đón.
Bộ sưu tập BĐS hàng hiệu đối với tầng lớp thượng lưu xòn là trải nghiệm toàn diện và mở ra cơ hội giao lưu với cộng đồng với nhiều đẳng cấp. Giá trị của BĐS hàng hiệu không chỉ nằm ở giá bán trên thị trường mà còn là giá trị vô hình của tính khan hiếm, số lượng giới hạn và là một biểu tượng của tầng lớp danh giá.
Khái niệm BĐS hàng hiệu ở Việt Nam mang mục tiêu đã tạo ra những tổ hợp trị liệu hàng đầu, Charm Group đã có cú bắt tay chiến lược cùng với Goco Spa là thương hiệu thuộc tập đoàn chăm sóc sức khỏe Goco Hospitality, có hơn 100 chi nhánh trên toàn cầu. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ wellness hạng sang và đã làm nên các tên tuổi nổi tiếng toàn cầu như Ajman (UAE), Spa Daioss Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Italy),…
Nhờ có sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP hứa hẹn khi sánh ngang với các thiên đường wellness thế giới đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành sản phẩm BĐS hàng hiệu chuẩn quốc tế mà còn là biểu tượng đã tạo cho ngành wellness Việt vươn tầm quốc tế.
Phân kỳ đầu tiên của dự án được quản lý vận hành bởi Best Western Premier nằm trong top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới và có hơn 4.000 chi nhánh toàn cầu. Đây là bảo chứng cho hệ tiện ích chất lượng cao làm cho đủ sức làm hài lòng giới siêu giàu tại Việt Nam và những du khách nước ngoài.
BWP Charm Resort Hồ Tràm có những đặc quyền nào?
Nằm trong các chiến lược thiết lập tiêu chuẩn mà BĐS hàng hiệu đẳng cấp thế giới đã tôn vinh vị thế cho chủ nhân biệt thự, Tập đoàn Charm Group đã rất chú trọng của những chuẩn mực xa xỉ như đưa đón bằng những siêu xe Bentley phiên bản giới hạn và các căn villas sẽ có những quản gia riêng, toàn bộ là những nội thấp được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đứng đầu thế giới theo chuẩn 5 sao của BW Premier Collection by Best Western
Những chủ nhân khi nhận biệt thự còn được gói bảo hiểm nhân thọ 1 tỷ đồng cùng chăm sóc y tế với 500 triệu đồng/ 10 năm, bảo lãnh viện phí có hơn 230 bệnh viện trong nước và cả ngoài quốc tế. Tất cả villa được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe cao cấp như phòng xông hơi, phòng gym & spa và thang máy. Ngoài ra còn tặng thêm phí dịch vụ và các phí quản lí tới 7 tỷ đồng ( đến năm 2053) cho người mua. Khách hàng sẽ được hưởng tất cả trong hệ sinh thái Charm App.
Charm Group đã đầu từ lên đến 2 USD để tạo ra mô hình “all – in – one” với đa dạng hàng những tiện ích chất lượng, phát triển từng dòng sản phẩm thương lưu để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Tiện ích với đẳng cấp và sự vận hành của các đối tác hàng đầu và sự khan hiếm của sản phẩm thì wellness villas tại BWP Charm Resort Hồ Tràm đã khẳng định vị thế độc nhất trong bản sưu tập.