BWP Charm Resort Hồ Tràm còn là tài sản truyền đời danh giá khi hội tụ nhiều giá trị độc tôn mà còn tiên phong tạo nên kỷ nguyên wellness resort theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến trả trọn vẹn “Thân – Tâm – Trí”
BWP Charm Hồ Tràm mang đến kỳ nghỉ “Thân – Tâm – Trí”
Ở Việt Nam đã có nhiều dự án xây dựng tiện ích wellness nhưng đa phần cũng dừng lại ở mức độ trải nghiệm chứ chưa tạo ra những tác động sâu sắc và lâu dài cho sức khỏe du khách, đặc biệt là những giới thượng lưu đang có nhu cầu cao về những chất lượng về dịch vụ.
BWP Charm Resort Hồ Tràm là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng với hệ sinh thái khổng lồ lên đến hàng ngàn dịch vụ, liệu trình chuyên sâu cho wellness trong 9 phân khu xa hoa rộng hơn cả 5.000 m2
Ở BWP Charm Resort Hồ Tràm đã về với nguồn cội thuần khiết được đặt trong 3 tầng thiên nhiên. Nguyên sơ với biển trời phóng khoáng – thảm thực vật nguyên sinh đã ấp ôm bờ biển thiên đường kéo dài 3km đẹp nhất Hồ Tràm. Nội khu dự án xanh tiếp tục phủ với hàng m2 thảm thực vật đến độ “chỉ vài tia nắng có thể loạt vào” cũng với con sông, dòng suối.
Đã tạo nên tất cả một vùng khí hậu mát mẻ, trong lành – là liều thuốc hiệu quả để hồi phục sức khỏe. tinh thần. Mặt khác trước thiên nhiên biển trời phóng khoáng là lúc tâm trí của mỗi người đều cảm thấy an yên, tĩnh tại.
Với hàng ngàn ứng dụng liệu trình quốc tế và chế độ ăn, rèn luyện khoa học để cơ thể khỏe mạnh và tịnh dưỡng theo không gian xanh tươi đẹp để tâm an -trí tuệ chính là phong cách “sống lành” toàn diện theo nghĩa nguyên thủy nhất mà có chỉ có dự án dụng tâm quy hoạch ngay từ đầu điều được đem đầu tư bài bản và phát triển nhờ có thương hiệu có tâm mới dduur sức hiện thực hóa cam kết này.
Dẫn dắt ngành wellness Việt lên tiêu chí “tầm quốc tế – chuẩn khoa học”
Đa số với các resort, spa, tổ hợp nghỉ dưỡng ở Việt Nam luôn gắn liền với thương hiệu vận hành nội địa thì BWP Charm Resort Hồ Tràm đang có dự án tiên phong để chuẩn hóa chất lượng dịch vụ tại wellness theo những tiêu chuẩn quốc tế. Để làm được điều này, Charm Group đã hợp tác cùng với Goco Hospitality đã chính thức vận hành toàn bộ dịch wellness.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên mà thương hiệu đã chính thức góp mặt tại Việt Nam. Goco Hospitality là một trong những công ty đứng đầu hằng năm trong ngành wellness resort phải có doanh thu hơn 4,5 tỷ USD với hơn 100 dự án tại wellness resort cao cấp khắp năm châu lục. Là thương hiệu đã tập trung đến những phân khúc khách hạng sang, dành cho giới thượng lưu quốc tế.
Chưa kể, Charm Group đã tiếp tục hợp tác với Best Western là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất nằm top 10 để quản lý, vận hành hơn 1086 căn hộ ở biển và có 90 căn villa đã tạo nhịp phát triển bền vững, có chiều sâu cho dự án. Với sự trợ lực đã đưa BWP Charm Resort Hồ Tràm đã xứng đáng trở thành biểu tượng của chuẩn mực trong lãnh địa BĐS wellness còn đang khá mới mẻ khi ở Việt Nam.
Dư địa tăng trưởng mạnh
Vào năm 2019 từ dữ liệu HotStats với doanh thu khách sạn đã đa dạng với dịch vụ chăm sức khỏe cao hơn trung bình khoảng 43%. Còn theo nghiên cứu của SRI International khách nội địa chi tiêu cho du lịch sức khỏe cao hơn 2,5 lần so với khách quốc tế đã cao hơn 65% so với khách thông thường.
Đây là cơ sở để giới đầu tư đặt ra niềm tin vào BĐS gắn liền wellness. Báo Savills cũng đã chỉ ra nếu sở hữu một BĐS đã khẳng định được thương hiệu cá nhân còn vừa thư giãn, vừa sinh lời bằng hình thức cho thuê lại trong khi thời gian không còn sử dụng với lợi suất cho thuê có thể lên đến 6,4%/năm, chưa kể cả giá trị BĐS gia tăng theo thời gian.
BĐS wellness còn có sức hút hơn nửa đầu năm 2022 trong khi thị trường du lịch Việt đã phục hồi mạnh mẽ. Theo như số liệu của Tổng cục Du lịch, 9 ngày ngày Tết Nguyên Đán 2022 đã được đón và phục vụ 6,1 triệu du khách nội địa với và thu về lượng doanh thu chỉ ước đạt hơn 25 nghìn tỷ đồng.
Trong đó, Vũng Tàu đang là khu vực đông khách thứ 2 cả nước và Hồ Tràm là khu vực có tỉ lệ kín phòng rất cao và công suất 100% cho ngày lễ và 80% cho dịp lễ cuối tuần.
Theo như bối cảnh BWP Charm Resort Hồ Tràm là những biểu tượng dẫn dắt thị phần wellness Việt Nam nói chung với các khu vực ở phía Nam nói riêng theo những chuẩn Quốc tế, nơi đây được đánh giá sẽ được chào đón trọn dòng du khách thượng lưu nội địa và quốc tế khi có nhu cầu nghỉ dưỡng và đã kết hợp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Từ đó tạo ra bài toán khai thác lưu trú và gia tăng giá trị đầy khả quan.
Với tiềm năng đang tăng của tổ hợp còn được hưởng lợi trực tiếp qua hàng loạt dự án giao thông và đầu tư công trọng điểm gấp rút hoàn thiện chợ đêm với phố đi bô (liền kề dự án), tuyến văn biển Vũng Tàu – Bình Châu ( ĐT 994) đã mở rộng 6 làn xe với tuyến đường tại Xuyên Mộc – Quốc lộ 5.
Và tuyến Hồ Tràm – Bình Châu đã được mở rộng đến 4-5 làn xe, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu còn được duyệt đầu tư tháng 2/2022. cao tốc Bến Lức – Long Thành đã bước vào những giai đoạn xanh dựng cuối, sân bay Hồ Tràm, Sân bay Gò Găng,…
Vừa là kênh đầu tư thiết thực để sở hữu vào cơ thể khỏe mạnh với tâm trí viên mãn và vừa là kênh tích trữ tài sản đa năng đến từ các lợi nhuận cho thuê và đã gia tăng lên các giá trị BĐS, không có gì ngạc nhiên khi BWO Charm Resort Hồ Tràm đã được lựa chọn cộng đồng và tinh hoa thông thái đã ảnh hưởng đến phong cách sống trên bản đồ BĐS ở phía Nam.